Trở thành sự lựa chọn tin cậy cho Khách hàng muốn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ lĩnh vực Quản lý vận hành Tòa nhà.
Lịch sử hình thành
Từ năm 2005 đến năm 2010: là đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị và KCN Sông Đà quản lý vận hành Tòa nhà CT4, CT5 thuộc Khu đô thị Sông Đà – Mỹ Đình. Cùng với sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, Công ty TNHH An Điền đã mở rộng quy mô, nâng tổng số cán bộ nhân viên lên hơn 100 nhân sự giai đoạn này.
• Từ năm 2010 – 2015: Mở rộng thị trường, tiếp nhận các dự án như Tòa nhà EVN số 11 Cửa Bắc, Tòa nhà Skycity 88 Láng Hạ, Tòa nhà TID số 4 Liễu Giai, Tòa nhà Dolphin Plaza Trần Bình, Tòa nhà The Light CT2 Trung Văn và nhiều các Tòa nhà khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. An Điền chú trọng ứng dụng phần mền và quy trình quản lý vào công tác quản lý vận hành Tòa nhà từ những giai đoạn này.
Từ năm 2015 đến nay: Tiếp tục chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, tuyển dụng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mở rộng quy mô Khách hàng.
Toàn thể CBNV đều đạt tiêu chuẩn xét tuyển đầu vào và đạt chứng chỉ Quản lý Vận hành Toà nhà.
Áp dụng Bộ quy trình chuẩn của An Điền về toàn bộ công tác quản lý, vận hành Tòa nhà. Trong đó, chú trọng Quy trình đào tạo và tuyển dụng nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất các nguyện vọng của cư dân/khách hàng. Bởi, tổng chi phí các dịch vụ chiếm từ 85 – 90% là chi phí cho nhân sự.
Định vị phân khúc khách hàng trung cao cấp nhằm tập trung nguồn lực nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp thêm các tiện ích dịch vụ gia tăng giá trị khách hàng.